Thế hệ Kindle Fire mới sẽ có 3 phiên bản.

Kindle Fire sẽ nâng cấp với hai phiên bản 7 inch và một phiên bản 8,9 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel cạnh tranh với iPad thế hệ 3.

Những tin đồn mới nhất cho thấy Amazon có thể mở rộng phạm vi sản phẩm cho thế hệ kế tiếp của Kindle Fire. Theo Taiwan Economic News, Amazon sẽ sản xuất thêm phiên bản kích thước 8,9 inch trong khi kích thước 7 inch sẽ được tách ra làm hai model cao cấp và giá rẻ.

Cụ thể, một trong hai mẫu 7 inch trang bị màn hình 1.024 x 600 pixel như "đời đầu", mẫu còn lại trang bị màn hình 1.280 x 800 pixel và cuối cùng, bản 8,9 inch sẽ trang bị màn hình 1.920 x 1.200 pixel, cạnh tranh với iPad thế hệ 3 về mật độ điểm ảnh.

Nguồn tin trên cũng cho biết Amazon đang thảo luận với các nhà cung cấp thiết bị gốc để giảm nhiều hơn chi phí sản xuất. Kindle Fire đang bán hiện tại được lắp ráp bởi Quanta với màn hình LG và tấm nền cảm ứng của Panasonic. Amazon có thể đặt hàng thêm Foxconn cũng như hãng sản xuất màn hình Chimei Innolux cho model 7 inch và Prime View cho mẫu 8,9 inch. Riêng Chimei Innolux có thể là nhà cung cấp duy nhất tấm nền cảm ứng cho Kindle Fire thế hệ mới.

Amazon hiện chưa khẳng định bất kì thông tin nào về Kindle Fire mới nhưng hãng cũng "bóng gió" nói về khả năng mở rộng về kích thước màn hình. Đây được coi là động thái nhằm chuẩn bị tốt cho sự cạnh tranh với các thiết bị sắp ra mắt của Barnes & Noble Nook.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)