Ngày 27/3, Lenovo ngày ra mắt mẫu máy tính xách tay Lenovo V470 mới được thiết kế hướng tới hiệu năng và tính hiệu quả cao trong một kiểu dáng khá cứng cáp.

Mạnh mẽ và hiệu quả là những đặc điểm nổi bật mà bạn sẽ thấy ở chiếc Lenovo V470 mới này. Với bộ vi xử lí lên tới Intel Core i7 thế hệ hai, RAM nâng cấp lên tới 8 GB DDR3, và ổ cứng tới 1 TB tùy chọn. Máy có màn hình HD 14 inch với độ phân giải 1366x768, cùng với card màn hình rời NVIDIA GeForce 525M 2 GB, cho phép mang lại những phút giây xem phim thư giãn. Chế độ màn hình có thể chuyển đổi được tích hợp trong máy sẽ giúp chuyển đổi giữa các chế độ hoạt động cao nhất hay tiết kiệm pin tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Ông Gu Xin, Tổng Giám đốc Lenovo Việt Nam cho biết: "Lenovo V470 được tích hợp nhiều công nghệ thông minh trong một thiết kế hiện đại, chiếc máy với chi phí hợp lí sẽ hỗ trợ cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ làm việc thông minh và hiệu quả hơn".

Lenovo V470 hiện đã có mặt trên thị trường thông qua các nhà phân phối trong nước với giá khởi điểm khoảng 11.890.000 VND (đã bao gồm VAT) với cấu hình i3, 1 năm bảo hành.



Bình luận

  • TTCN (0)