Giá bán của phiên bản đặc biệt là 31.600 USD

Hãng JMC trình diễn nghệ thuật chế tác độc đáo bằng sự kết hợp với Hublot để cho ra phiên bản loa phẳng đặc biệt: Soundboard JMC All Black.

Tiếp theo sự ra mắt của bộ loa gỗ tấm danh tiếng Soundboard, JMC Lutherie vừa cùng với nhà sản xuất đồng hồ hạng sang Hublot hoàn tất bộ âm thanh đặc biệt tích hợp giữa sợi carbon và vật liệu kĩ thuật cao Nomexä. Sự kết hợp của loại vật liệu quý giá từ giống gỗ vân sam hơn 350 tuổi ở Thụy Sĩ với các chất liệu tổng hợp đã tạo nên vẻ hoàn hảo của âm thanh và cả tinh tế mang tính kĩ thuật.

Tuyệt tác nghệ thuật về âm thanh này mang đến cho âm nhạc khả năng truyền tải tốt nhất trong một không gian mở với cùng cường độ, nhờ vào khả năng truyền sóng đẳng hướng giống như một nhạc cụ. Người nghe sẽ có cảm giác giống như đang ngồi trong một phòng hòa nhạc thực sự với cả sự điều khiển của nhạc trưởng trước dàn nhạc.

Ảnh
Phiên bản đặc biệt được gắn logo của cả 2 nhà sản xuất danh tiếng.

Soundboard JMC All Black là sự cộng hưởng của kĩ thuật chế tạo đàn lute có truyền thống từ 350 năm nay với các công nghệ âm thanh hiện đại được nghiên cứu bởi Đại học Kĩ Thuật EPFL và HEIG-VD.

JMC Soundboard phiên bản đặc biệt cho Hublot sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 5 với giá bán là 31.600 USD.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)