Hệ điều hành, ứng dụng, game ngày càng yêu cầu cấu hình máy tính cao hơn. Bộ nhớ RAM luôn là vấn đề quan trọng cho việc tăng tốc máy tính.

Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có dư tiền để tăng RAM và bạn không thể tăng RAM mãi được vì máy tính của bạn chỉ có tối đa từ 2 đến 4 khe để cắm thêm RAM.

Mặt khác, hiện nay dung lượng ổ cứng máy tính cá nhân đã lên tới vài trăm Gigabyte, dung lượng ổ USB cũng phổ biến ở mức vài Gigabyte và giá của nó cũng không đắt.

Chính những vấn đề trên đã khiến Eboostr ra đời và nó rất được quan tâm bởi việc áp dụng phần mềm để tận dụng dung lượng ổ USB flash hoặc ổ cứng làm tăng dung lượng bộ nhớ RAM, giúp máy tính tăng tốc đáng kể với thao tác rất đơn giản.

Phần mềm eBoostr sẽ có tác dụng lấy một phần hoặc tất cả dung lượng ổ USB flash hoặc ổ cứng để chuyển thành bộ nhớ đệm tương tự RAM, cho phép Hệ điều hành và các ứng dụng truy xuất dữ liệu nhanh hơn, dẫn đến tăng tốc độ xử lý của máy tính.

Nó hỗ trợ cả thiết bị lưu trữ giao diện USB hoặc không USB (như là ổ cứng). Đồng thời nó cho phép thiết lập bộ nhớ đệm đồng thời cho cả 4 thiết bị một lúc và dung lượng bộ nhớ đệm lên tới 4 GB trên mỗi thiết bị.

Bạn có thể download và dùng thử tại http://www.eboostr.com và sẽ mất 29USD để có được bản đầy đủ.

(Theo Nguyên Khải-TPO)



Bình luận

  • TTCN (1)
melfice

dùng cái này hại úb lắm ,dễ cháy usb nhanh hơn bình thường nhiều