Diablo III đã có sẵn tại Việt Nam.

Diablo III là mẫu tai nghe đặc biệt SteelSeries thiết kế cho game thủ. Sản phẩm có giá 4 triệu đồng có khả năng trình diễn sống động các âm thanh từ game.

SteelSeries Diablo III (D3) gây chú ý của người dùng ngay khi mở hộp sản phẩm với kiểu dáng và màu sắc thiết kế nổi bật, hầm hố và ấn tượng. Sản phẩm được thiết kế cho phép vừa vặn với nhiều cỡ đầu khác nhau mà không cần phải điều chỉnh vòm chụp tai nghe như các mẫu headphone khác. D3 được trang bị microphone có thể kéo ra hoặc thu gọn mỗi khi cần sử dụng, với cộng nghệ hạn chế tiếng ồn xung quanh.

Tai nghe ứng dụng nhiều công nghệ đặc biệt giúp tái tạo âm thanh chân thực trong game. Màng loa của tai nghe 50mm với dải tần số rộng, tái tạo âm thanh trong, rõ ràng ở tất cả các dải âm thanh, cao, trung, thấp.

D3 kết nối với máy tính qua cổng USB, để đảm bảo đồng bộ hóa tín hiệu âm thanh, cho kết quả âm thanh như mong muốn. Phần mềm cho phép tai nghe tương thích với cả người dùng Windows và OS X. Máy tính sẽ tự động nhận diện headphone và người dùng có thể sử dụng tức thời. Tuy nhiên, để phát huy tối đa những tính năng của thiết bị, người dùng có thể tải thêm phầm mềm trên website của SteelSeries.

Không có quá nhiều cài đặt hay điều chỉnh thêm cho mẫu tai nghe này. Nhưng người dùng có thể lựa chọn cân bằng hiệu ứng âm thanh theo ý muốn. Ngoài ra, theo nhà sản xuất, tai nghe được tích hợp đến 30 đèn LED bật sáng. Tất nhiên, người dùng có thể tắt chế độ đèn nếu cảm thấy phiền toái.

SteelSeries Diablo III đang được bán tại thị trường trong nước với giá từ 4 triệu đồng.

Một số hình ảnh thêm về mẫu tai nghe hầm hố này

Ảnh
D3 đặc trưng thiết kế theo phong cách game.
Ảnh
Đệm tai giả da chất lượng cao.
Ảnh
Vòm trùm phù hợp nhiều cỡ đầu của người dùng.
Ảnh
Tích hợp 30 đèn LED đỏ.
Ảnh
Cụm điều khiển và cổng kết nối USB.
Ảnh
Thiết kế ấn tượng ngay từ hộp đựng sản phẩm.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)