Điện thoại iPhone hiện đang là mẫu điện thoại được ưu chộng nhất, chính vì vậy những phụ kiện đi kèm được các nhà sản xuất đặc biệt quan tâm nhưng không phải cái nào cũng chiếm được cảm tình của người dùng.

1. Skate Deck

Nếu bạn là người yêu thích môn trượt ván hoặc các môn thể thao nào đó, hẳn bạn sẽ thấy chiếc Skate Deck này khá là thú vị. Nhưng đáng tiếc là chiếc bánh xe sẽ làm cho điện thoại lăn đi khắp nơi và khiến cho người dùng cảm thấy rất vướng víu khi cầm. Chiếc Skate Deck này được làm bằng nhựa dẻo 100%, thích hợp cho cả iPhone 4 và iPhone 4S.

Giá bán lẻ khá cao: 45 USD.

2. iMeshi

Tấm ốp lưng iMeshi, đúng như tên gọi, được "chất" đầy những món ăn truyền thống của Nhật Bản, như cá, cơm, mì, nấm, trứng ốp la và cả bánh socola. Ngoài việc "ngoại hình" quá cồng kềnh, tấm ốp lưng này thậm chí còn không có cả khe camera, vì vậy nó khiến cho người dùng cảm thấy phiền phức mỗi khi họ cần chụp một tấm ảnh. Giá của iMeshi cũng không kém cạnh Skate Deck với 49,99 USD.

3. Ốp lưng Monster Fur

Tấm ốp lưng lông thú này được sáng tạo dựa trên một ý tưởng cho rằng thứ duy nhất iPhone 4S còn thiếu là lông với ba màu là trắng tuyết, màu xám và màu kem.

Monster Fur khiến người dùng rất vất vả trong khâu "chăm sóc" do dễ bám bụi, chưa kể đến có khá nhiều người mắc bệnh dị ứng với lông nhân tạo. "Bộ lông" này được rao bán với giá 39,99 USD.

4. Ốp lưng bàn tay Dokkiri

Tấm ốp lưng này giúp cho người sử dụng đặt đứng chiếc iPhone một cách chắc chắn và thuận tiện khi cầm nắm điện thoại. Nó cũng giúp cho bạn "cầm" những vật dụng linh tinh như kính hay bút chì. Bàn tay Dokkiri có giá ngất ngưởng là 62,5 USD.

5.Omniscient Siri

Được thiết kế bởi Saga Design, công ty in ấn 3D, Omniscient Siri giống như một chiếc túi ôm trọn chiếc iPhone 4S. Ngoại hình rất bắt mắt, tuy nhiên nó gây nhiều khó chịu cho người dùng khi họ chỉ có thể sử dụng Siri để điều khiển chiếc điện thoại của mình.

6. iBoobie và iBooty

Tấm ốp lưng có giá chỉ 4,95 USD này khiến nhiều người đỏ mặt bởi nó được lấy ý tưởng từ một phần bộ phận trên cơ thể.

7. iPhone súng lục

Tấm ốp hầm hố này khiến cho rất nhiều người yêu thích thể loại phim hành động mê mẩn. Nhưng chẳng lẽ bạn cứ đi khắp nơi với "chiếc súng lục" như thế?

8. 80s Retro

Tấm bọc iPhone này sẽ rất thích hợp cho những người yêu thích phong cách điện thoại cầm tay cổ điển những năm 80. Nhưng sản phẩm này lại có quá nhiều nhược điểm như người dùng không thể sử dụng nút tăng giảm âm lượng, không nghe được chuông điện thoại và thậm chí cả âm thanh từ cuộc điện thoại, nhiều người còn nghi ngờ 80s Retro được làm từ một chất liệu rẻ tiền nào đó.

9. Túi đựng iPhone kiểu cao bồi

Chiếc túi này không chỉ có thể đựng iPhone mà còn rất nhiều vật dụng linh tinh khác như chìa khoá, thẻ, bút, tai nghe, hộp thuốc... Đôi khi những thứ có quá nhiều công dụng lại không phải là tốt.

10. Vỏ iPhone phong cách Steampunk

Chiếc vỏ này chỉ có mỗi công dụng là đựng chiếc iPhone sành điệu vào một cái "hòm" gỗ cũ kĩ và nặng nề, vì thế mà nó không được lòng người sử dụng.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)