Sự trình làng của iPad 2012 không có nghĩa là iPad 2 đã hết thời. Trong khi iPad mới mang một sức mạnh đồ họa vượt trội, iPad 2 hấp dẫn người dùng với một mức giá rẻ và kiểu dáng nhỏ gọn hơn.

Người sử dụng nên xác định cụ thể nhu cầu và sở thích cá nhân của mình để đưa ra một quyết định phù hợp về cả tính năng lẫn giá trị sử dụng.

Nên chọn The New iPad nếu...

Bạn cần hình ảnh chất lượng cao. Ưu điểm lớn nhất của iPad mới so với kẻ tiền nhiệm là khả năng hiển thị hình ảnh vượt trội. Hình ảnh trên iPad mới sắc nét, rực rỡ, thể hiện nhiều mức độ màu sắc hơn so với iPad 2. Nếu bạn yêu thích hình ảnh với độ phân giải cao, hãy chọn iPad thế hệ mới nhất.

Bạn thường chơi game. iPad mới mang sức mạnh xử lí cao hơn hẳn so với iPad 2 qua các thử nghiệm về đồ họa.

Bạn muốn kết nối tốc độ cao mọi lúc mọi nơi. iPad mới là máy tính bảng đầu tiên của Apple hỗ trợ 4G, trong khi đó, hiện Apple chỉ bán phiên bản iPad 2 Wi-Fi. Cho nên, nếu bạn cần kết nối mọi lúc mọi nơi, iPad mới là lựa chọn duy nhất.

Bạn lưu trữ nhiều nhạc và video. iPad 2 hiện chỉ hỗ trợ 16 GB. Nếu bạn cần dung lượng lưu trữ lớn hơn, bạn nên lựa chọn iPad mới.

Bạn thích chụp ảnh. Camera của iPad mới mặc dù không bằng các máy ảnh chuyên dụng, nhưng vẫn tốt hơn nhiều so với iPad 2.

Hãy chọn iPad 2 nếu…

Bạn thích sự nhỏ gọn. iPad 2 nhẹ hơn một ít so với iPad mới: 607 g so với 662 g. Con số này có vẻ không nhiều nhưng bạn sẽ thấy sự khác biệt khi cầm máy tính bảng bằng một tay.

Bạn thích thời gian dùng pin lâu. iPad 2 có thể xem video liên tục được 7 giờ 37 phút, trong khi iPad mới chỉ chịu được 5 giờ 41 phút, kém hơn iPad gần 2 tiếng đồng hồ.

Bạn muốn tiết kiệm. Chọn iPad 2 với giá 399 USD sẽ giúp bạn tiết kiệm được 100 USD, với số tiền đó bạn có thể mua được nhiều ứng dụng thú vị và sẽ có được trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng chiếc máy tính bảng của mình.

Theo PCWorld



Bình luận

  • TTCN (0)