Tay cầm Xbox 360 phiên bản Chrome series.

Game thủ Xbox 360 sẽ được sở hữu phụ kiện mới của Microsoft từ tháng 5. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau và được bán ra với giá 55 USD.

Microsoft vừa làm mới dòng máy game console của hãng bằng việc tung ra bộ tay cầm không dây Xbox 360 với thiết kế mới. Tuy vẫn giữ nguyên kiểu dáng truyền thống nhưng thay cho lớp sơn đen và trắng mờ, vỏ ngoài của tay được mạ thêm Chrome bóng bẩy. Ngoài ra tay cầm còn đi kèm với những màu sắc khá lạ mắt so với truyền thống như đỏ, sáng bạc và xanh da trời.

Ảnh
Có một số thay đổi nhỏ về các nút bấm.

Bên cạnh đó, tay cầm không dây mới có một vài thay đổi nhỏ ở nút bấm. Bề mặt hai cần Joystig được làm phẳng với các đường vân đồng tâm giúp tăng độ ma sát, thuận tiện cho người điều khiển. Nút điều hướng D-Pad được Chrome bóng và sáng thay cho chất liệu nhựa thông thường. Tuy nhiên các phím bấm còn lại vẫn giữ nguyên.

Ảnh
Vỏ ngoài được mạ Chrome bóng thay cho lớp sơn trắng và đen nhựa mờ như trước.

Mẫu tay cầm Xbox 360 Chrome series thiết kế mới được Microsoft cho biết sẽ bán tại các cửa hàng và trên mạng từ giữa tháng 5. Sản phẩm có giá 55 USD một chiếc và có thể sử dụng được với tất cả máy console Xbox 360 hiện nay.

Theo Số Hóa/Electronistra




Bình luận

  • TTCN (0)