Samsung vừa cho biết sẽ trì hoãn ngày ra măt phiên bản 7.0 và 10.1 của Galaxy Tab 2 tại thị trường Anh cho đến tận cuối tháng 4. Khi ra mắt bộ đôi này sẽ chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Lí giải cho việc trì hoãn, Samsung cho biết hãng và Google cần phải có thêm thời gian để tinh chỉnh hệ điều hành mới, đó là chưa rõ kế hoạch của Samsung trong việc thay đổi thiết kế sản phẩm hay không. Vấn đề gặp phải đối với phiên bản ICS trên Galaxy Tab 2 chính là việc tích hợp giao diện TouchWiz UI vào hệ điều hành mới hoặc vấn đề trong tính tương thích của phần cứng.

Galaxy Tab 2 được Samsung công bố vào tháng 2 và dự kiến phát hành chính thức vào tháng 3, mặc dù vậy vẫn chưa có bất kì dấu hiệu nào của sản phẩm trong tháng vừa qua. Cả 2 sản phẩm này được dự kiến sẽ là lựa chọn thay thế cho các mẫu Galaxy Tab hiện có trên thị trường. Phiên bản 7 inch sẽ được trang bị vi xử lí lõi kép có tốc độ 1 GHz, màn hình PLS cho độ phân giải 1024 x 600 pixel, camera 3 Mpx cùng các tùy chọn bộ nhớ lưu trữ từ 8 đến 32 GB. Phiên bản 10 inch sẽ được trang bị vi xử lí tương tự nhưng màn hình PLS có độ phân giải 1280 x 800 pixel và bộ nhớ trong 16 GB.

Samsung gần đây cũng đã trì hoãn việc phát hành bản cập nhật ICS cho Galaxy Note vốn ban đầu được dự kiến ra mắt trong Q1/2012. Bản cập nhật này nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong Q2 với gói ứng dụng Premium Suite mới và tương thích với S-Pen cũng như cài đặt sẵn bản sao game Angry Birds Space miễn phí.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)