Chủ tịch kiêm TGĐ Sony Mobile Communication – Bert Nordberg sẽ từ bỏ chức vụ vào tháng tới.

Kế nhiệm ông là Kunimasa Suzuki – người hiện đang giám sát việc lên kế hoạch và thiết kế toàn bộ sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng của Sony. Bert Nordberg trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị Sony Mobile Communications – tiền thân là liên doanh Sony Ericsson.

Theo Kazuo Hiri – Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Sony: “Kuni có kinh nghiệm phong phú về kế hoạch sản phẩm và quản lí công nghệ thông tin và kinh doanh sản phẩm di động, cũng như kinh nghiệm gây dựng kinh doanh ở các thị trường mới nổi. Ông là nhà lãnh đạo mạnh mẽ và là người đúng đắn tiếp quản việc coi sóc Sony Mobile Communications trong khi chúng tôi thiết lập cơ cấu kinh doanh “One Sony” mới nhằm củng cố và tăng tốc quản lí kinh doanh tổng thể.”

Từ ngày 16/5/2012, Kunimasa Suzuki sẽ chính thức nhậm chức Chủ tịch kiêm TGĐ Sony Mobile Communications bên cạnh chức vụ Giám đốc, Phó Chủ tịch Tập đoàn Sony hiện tại. Yoshihisa (Bob) Ishida tiếp tục giữ chức Phó TGĐ và Kristian Tear vẫn là Phó Chủ tịch mảng Tiếp thị và bán hàng tại Sony Mobile Communications.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)