Theo thời báo Ddaily của Hàn Quốc cho hay, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S III sẽ có màn hình kích thước 4,65 inch theo công nghệ Super AMOLED Plus với độ phân giải 1280 x 720.

Không chỉ vậy, máy còn được trang bị nền tảng xử lí 4 nhân và hỗ trợ mạng truyền tải tốc độ cao LTE.

Ddaily tiết lộ, Samsung Mobile Display đã bắt đầu đi vào sản xuất màn hình của Galaxy S III và hứa hẹn đây sẽ là màn hình điện thoại đầu tiên trên thế giới theo công nghệ non-Pentile đạt được đến độ phân giải HD 720p. Những sản phẩm khác của Samsung có màn hình AMOLED kích thước 4,65 inch ở độ phân giải 720p bao gồm Galaxy NexusGalaxy S II HD LTE. Công nghệ non-Pentile được hứa hẹn sẽ mang lại độ sắc nét và mịn hơn rất nhiều lần so với các loại màn hình thông thường khác nhờ vào sự sắp xếp hợp lí hệ thống màu RGB.

Hiện tại, HTC One X với màn hình 4,7 inch Super LCD 2 HD đang là “nhà vô địch” về độ sắc nét, nhưng với màn hình như vậy thì Samsung Galaxy S III sẽ là đối thủ đáng gờm của HTC One X.

Ngoài những thông tin trên, theo trích dẫn từ AsiaE cho biết, Samsung đã chuyển một vài máy Galaxy S III dạng thử nghiệm đến các nhà mạng của Hàn Quốc và rất muốn công cuộc kiểm tra này sớm kết thúc trong tầm 2 tháng để đưa ra thị trường. Không chỉ vậy, các nhà mạng còn tiết lộ rằng Galaxy S III sẽ còn có vi xử lí 4 nhân và hỗ trợ LTE nhưng chúng ta còn phải đợi đến khi sản phẩm này chính thức ra mắt để xác thực.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)