Hugo - Bộ phim vừa giành giải Oscar năm nay đã cho thuê trên Youtube.

Hôm qua (ngày 4/4), Google đã thông báo một thỏa thuận hợp tác với hãng phim Paramount Pictures để đưa hàng trăm bộ phim nổi tiếng lên Google Play và Youtube.

Theo thỏa thuận mới được kí kết, người dùng tại Mỹ và Canada sẽ có thể thuê gần 500 phim của Paramount thông qua dịch vụ của Google. Một số phim đã cho phép thuê ngay lập tức gồm: Captain America, Hugo, The Adventures of Tin Tin, Coming to America và The Godfather. Trong tháng sau, toàn bộ danh sách gần 500 phim sẽ được cung cấp.

Hầu hết các bộ phim sẽ được cho thuê với giá 4,99 USD cho phiên bản mới với chất lượng HD trong vòng 48 giờ. Phiên bản cũ sẽ có giá thấp hơn, 3,99 USD cho chất lượng HD và 2,99 USD cho chất lượng chuẩn.

Giám đốc phụ trách đối tác nội dung của Youtube, Malik Ducard cho biết: "Chúng tôi đang hồi hộp chờ đợi việc mang gần 500 bộ phim của Paramount Pictures, một trong những hãng phim lớn nhất hành tinh, đến với người hâm mộ ở Mỹ và Canada thông qua Google Play và Youtube".

Google đã làm việc tích cực với các hãng phim để mở rộng dịch vụ cho thuê của họ. Hiện gã khổng lồ tìm kiếm đang tiến hành cho thuê hơn 9000 phim từ những hãng phim nỗi tiếng như Paramount, Sony Pictures, Universal, Walt Disney Studios và Warner Brothers, cùng với đó là hơn 10 hãng phim độc lập bao gồm Lionsgate Films, Magnolia, Starz và Weinstein. Chỉ riêng các sản phẩm của 20th Century Fox là Google chưa thể cung cấp.

Thông tin này xuất hiện ngay sau khi Amazon bắt đầu kinh doanh video dành cho PlayStation 3. Điều này hứa hẹn thị trường cho thuê phim ảnh số sẽ sôi động hơn nữa trong thời gian tới.

Theo PCMag



Bình luận

  • TTCN (0)