Các đầu đọc thẻ nhớ được tích hợp vào trong những máy tính xách tay hầu hết đều không thực sự đạt được một tốc độ truyền tải nhanh phù hợp hết với nhu cầu người dùng hiện nay.

Chính vì vậy, đầu đọc thẻ nhớ chuẩn giao tiếp USB 3.0 như MobileLite G3 đến từ Kingston là một sự lựa chọn hợp lí cho tiêu chí nhanh, gọn, nhẹ và hiệu quả.

MobileLite G3 có kích thước 62 x 29 x 16 mm rất dễ dàng để bỏ túi, thuận lợi cho việc di chuyển. Thiết bị được thiết kế với một nút trượt đóng mở cho kết nối USB cùng khe cắm thẻ nhớ.

MobileLite G3 bao gồm 2 khe, một dành cho thẻ nhớ loại SD/SDHC/SDXC, Memory Stick Duo và một khe dành cho microSD/SDHC/SDXC.

Trang web ComputerBase của Đức đã nhanh chóng đo điểm số về đọc/ghi của MobileLite G3. Kết quả, thiết bị có tốc độ đọc đạt đến 92,19 MB/s và ghi đạt 46,18 MB/s rất ấn tượng khi tận dụng ưu thế của chuẩn giao tiếp USB 3.0

Hiện MobileLite G3 đã có trên các kệ hàng với giá bán lẻ 17 USD, bảo hành 2 năm.

Theo VR-Zone



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Tuấn Anh  126

hay đó vì tận dụng được khả năng truyền tải nhanh của úb 3.0, nhưng cái giá của nó thì ... nếu giảm còn khoảng 10$ thì còn đầu tư chứ giá này thì cứ dùng hàng của china vậy ! Big Grin