Bức ảnh này được đăng tải trên trang web Daum của Hàn Quốc chỉ mới cách đây vài tiếng đồng hồ.

Theo bức ảnh về lời mời đến sự kiện tổ chức tại Luân Đôn, Samsung Galaxy S III, smartphone được trông chờ nhất của Samsung sẽ chính thức được công bố vào ngày 22/5 tới đây.

Theo như lời mời trên bức ảnh được tiết lộ bởi trang web Daum (Hàn Quốc), Samsung Galaxy S III, chiếc điện thoại thế hệ mới sẽ được giới thiệu tại thành phố London, Anh Quốc vào ngày 22/5. London là thành phố sẽ đăng cai thế vận hội mùa hè của năm nay. Có lẽ vì lí do này mà Samsung đã quyết định chọn nước Anh để tổ chức một sự kiện rất quan trọng của hãng.

Đi kèm với lời mời là hình ảnh được dựng bằng máy vi tính của Galaxy S với hơn nửa thân máy xuất hiện ở bên phải của thiệp mời.

Không giống như những gì đã tiên đoán trước đây về Galaxy S III sẽ có hình dạng tương tự như Galaxy S II, máy được thiết kế với những đường vát cong và có khuôn dạng kì lạ. Đặc biệt là một đường cong nằm ở thân máy không rõ sẽ có chức năng gì hay chỉ đơn giản là làm đẹp thêm cho Galaxy S III.

Với bức ảnh này, thật khó để biết được chính xác kích thước thật sự của máy là bao nhiêu. Ngày hôm qua đã có tin đồn về màn hình 4,65 inch Super AMOLED Plus với độ phân giải HD và ngày hôm nay, con số này đã được tin đồn nâng lên thành 4,8 inch. Dù như thế nào đi chăng nữa, độ phân giải 1280 x 720 của máy chắc chắn là sự thật.

Một thông tin thú vị khác mà trang tin Daum cho biết, sẽ có đến hai phiên bản Galaxy S III. Một có kết nối LTE dành cho các nhà mạng có hỗ trợ LTE và một phiên bản chỉ có 3G dành cho tất cả các nhà mạng còn lại trên thế giới. Phiên bản LTE có thể sẽ được lên kệ chậm hơn, vào khoảng tháng 7.

Galaxy S III được hi vọng sẽ có vi xử lí 4 nhân, Samsung Exynos 4412 sản xuất theo công nghệ 32 nm.

Chúng ta còn phải tiếp tục chờ tin tức chính thức từ Samsung.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)