Apple đang điều tra kết nối Wi-Fi trên iPad 2012. Ảnh: 9to5mac.

Theo tài liệu từ bộ phận bảo hành Apple Care, "Quả táo" đang tìm hiểu nguyên nhân phát sinh lỗi khi truy cập mạng bằng Wi-Fi trên máy tính bảng thế hệ mới.

Từ lúc iPad 3 được bán ra từ giữa tháng trước, nhiều người đã phàn nàn rằng sản phẩm có tốc độ truy cập mạng Wi-Fi chậm hơn các phiên bản trước, nhiều trường hợp khẳng định Internet bất ngờ bị ngắt giữa chừng. Ngoài ra, một số iPad còn không tìm thấy điểm phát dù đang ở gần. Một chủ đề thảo luận được lập ra trên diễn đàn của Apple về vấn đề Wi-Fi đã nhận được 700 phản hồi với tình trạng tương tự.

Theo website 9to5mac, vấn đề trên chỉ xảy ra với model iPad Wi-Fi, còn phiên bản 4G LTE hầu như không có do khả năng kết nối mạnh hơn nhờ miếng nhựa đen ở trên đỉnh.

Để khắc phục tạm thời lỗi Wi-Fi trên iPad 3, trang công nghệ Cnet cho rằng, người dùng nên khởi động lại thông số mạng bằng cách vào Settings (Cài đặt), rồi đến General (Cài đặt chung), Reset (Khôi phục cài đặt) và nhấp vào Reset Network Settings (Khôi phục cài đặt mạng). Sau khi iPad khởi động lại, người sử dụng hãy thử kết nối với modem Wi-Fi.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)