HTC Rezound có thể sẽ là sản phẩm cuối cùng được đi kèm với tai nghe Beats

Người dùng sẽ khó có thể thấy được thêm bất kì một smartphone nào của HTC đi kèm với tai nghe Beats đặc trưng trong thời gian tới bởi nhà sản xuất đến từ Đài Loan dường như không còn “mặn mà” với phụ kiện này nữa.

Một bài học mà công ty đã rút ra được từ Sensation XL và Rezound chính là việc khách hàng mua smartphone không dựa vào tai nghe đi kèm, ngay cả những tai nghe Beats Audio có tiếng, và nếu muốn mua một tai nghe Beats thì họ muốn trực tiếp mua nó thay vì phải phụ thuộc vào HTC.

HTC đã chi 300 triệu USD để mua lại 51% cổ phần Beats vào tháng 8/2011, và đó là quyết định đi ngược lại những gì mà nhà sản xuất này chọn lựa trước đó.

Tuy vậy, theo quản lí sản phẩm Fichter của hãng cho biết, công ty vẫn sẽ tiếp tục phát triển công nghệ hỗ trợ tai nghe đã được tích hợp vào trong các thiết bị của mình. Hiện Beats đã xuất hiện trên nhiều smartphone của HTC, bao gồm các công nghệ loa ngoài cũng như thông qua tai nghe màu đỏ đặc trưng.

Mặc dù vậy, việc sắp xếp lại gói sản phẩm đi kèm nhiều khả năng vẫn không thể cứu vãn được doanh số bán hàng nghèo nàn của Rezound.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)