Với sự có mặt của hai điện thoại Lumia 800 & Lumia 710 tại Việt Nam, Nokia cũng phát động cuộc thi “Viết ứng dụng cho điện thoại Lumia”.

Cuộc thi đã bắt đầu từ ngày 1/3 và kéo dài đến ngày 30/6, mỗi nhà phát triển ứng dụng xuất bản được 3 ứng dụng cho điện thoại Lumia sẽ được tặng một điện thoại Lumia 710, xuất bản được ứng dụng thứ tư sẽ được tặng một điện thoại Lumia 800. Sẽ có tổng cộng 50 chiếc điện thoại Lumia cho những nhà phát triển ứng dụng xuất sắc của chương trình.

Các ứng dụng tham gia cuộc thi phải được xuất bản trên Marketplace thông qua App-Gateway hoặc Yalla Apps. Tài khoản xuất bản phải là mới và được tạo trong khoảng thời gian từ 1/3/2012 tới 30/6/2012. Các ứng dụng phải đảm bảo chưa từng hoặc đang tham dự các cuộc thi khác như: Nokia Knight, TTA, Imagine Cup. Sẽ có 50 điện thoại Lumia dành cho 50 người đầu tiên gửi ứng dụng tham gia và thỏa mãn được những yêu cầu về chất lượng.

Người tham dự cuộc thi có thể gửi thông tin về các sản phẩm đã được xuất bản vào địa chỉ email [email protected] trước 12h00 ngày 30/6/2012. Trong trường hợp người tham dự cần hỗ trợ, thiết bị để kiểm thử ứng dụng trước khi xuất bản, các bạn liên hệ với: Cao Phong ([email protected]) tại TP.HCM và Lê Tuấn ([email protected]) tại Hà Nội.



Bình luận

  • TTCN (5)
Hero Chou  4805

Thích thế mà không biết lập trình, làm mấy cái ứng dụng nhàm nhàm như đọc vài quyển truyện, xem vài bức ảnh có tính không nhỉ Smile

Bùi Văn Quyền  4

Sẽ có 50 điện thoại Lumia dành cho 50 người đầu tiên gửi ứng dụng tham gia và thỏa mãn được những yêu cầu về chất lượng.
=> phải thoả mãn yêu cầu chất lượng và nhanh tay nhất

Hero Chou  4805

Thế mới bảo là kh có khả năng mà, chỉ chờ đợi kết quả cuộc thì để có nhiều app việt dùng hơn, có khi được tích hợp sẵn trong Lumia 610 - lúc đó thì quá ổn rồi

Ánh Tuyết  22864

Cứ thử sức đi, phải thử mới biết được chứ. Big Grin

Phan Thế Nhân  3

Ặc từ tận 1/3, còn 1 tháng rưỡi ko biết có kịp không :-s