Từ ngày 12/4/2012, tại Liên doanh Chodientu.vn – eBay đang diễn ra chương trình đấu giá ngược iPad mới 16 GB Wi-Fi 4G của Apple. Chương trình đấu giá sẽ kết thúc vào tối ngày 15/4/2012.

Tại phiên đấu giá này, người dùng sẽ có cơ hội nhận được chiếc iPad mới miễn phí nếu là người trả giá thấp nhất và duy nhất.

Để tham gia đấu giá, chỉ cần đăng kí thành viên trên Chodientu.vn sau đó chọn sản phẩm, nạp xu và đặt giá cho sản phẩm đó. Hình thức nạp xu có thể chọn hình thức nạp qua Ví điện tử NgânLượng.vn, qua SMS, qua thẻ cào điện thoại hoặc qua chuyển khoản. Đặc biệt, nếu chọn nạp qua tài khoản NgânLượng.vn bạn sẽ được nhân đôi đồng vàng của mình.

Người đặt giá thấp nhất và không trùng với người khác, sẽ là người chiến thắng. Có thể tham gia đấu giá theo hai cách là Online hoặc qua SMS.

Bên cạnh iPad mới, người dùng cũng có cơ hội sở miễn phí sản phẩm TIVI LED Sony KDL32EX520 - 32 inch Full HD trị giá 10,5 triệu đồng, học bổng khóa đào tạo diễn viên trị giá 7 triệu đồng, sản phẩm cân sức khỏe điện tử trị giá 450 nghìn đồng cùng nhiều sản phẩm giá trị khác...



Bình luận

  • TTCN (0)