Sau khi gây sự chú ý tại CES diễn ra hồi tháng 1/2012, mẫu đồng hồ thông minh của Sony là SmartWatch cuối cùng đã chính thức được bán ra cho người dùng với một mức giá được cho là hợp lí.

Sony SmartWatch được trang bị khả năng kết nối Bluetooth, hoạt động khá giống như những smartphone chạy trên nền tảng Android. Với thiết bị, người dùng có thể kết nối với một thiết bị cầm tay Android khác để nhận thông báo email, tin nhắn SMS, quản lí cuộc gọi, giữ liên lạc mạng xã hội, kiểm soát việc chơi nhạc và hình ảnh chụp ngay trên điện thoại.

Ảnh

Sony SmartWatch được cài đặt sẵn 15 ứng dụng, bao gồm Facebook, Twitter, Calendar Notifications, Gmail và thời tiết, nhưng người dùng cũng có thể tải về một loạt các ứng dụng tương thích khác từ Google Play.

Sony SmartWatch sở hữu màn hình OLED 1,3 inch có độ phân giải 128 x 128 pixel sắc nét với góc nhìn khá tốt, kiểu dáng thiết kế đẹp, nhiều chức năng hấp dẫn và vỏ nhôm chắc chắn. Pin trong đồng hồ thông minh này cho thời gian làm việc kéo dài từ 3-4 ngày tương ứng với một lần sạc.

Sony SmartWatch hiện có sẵn tại cửa hàng trực tuyến của Sony với giá 149,99 USD, kèm theo dây đeo cao su với nhiều màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Video giới thiệu Sony SmartWatch

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (3)
Hero Chou  4805

Giá chát quá, bằng cái Android mất rồi, nếu chỉ để cập nhật thì hơi thừa, chứ các thao tác nt và gọi điện vẫn phải rút điện thoại ra. Một thứ chơi bời Smile

Kiến Văn  41515

Đồ này dành cho dân sành điệu @@. Có điều giá 99,99 USD có vẻ hấp dẫn nhất

Hiếu Tròn  25905

"Sành điệu" là sành và điệu hả anh Wink