Nhà sản xuất Meizu (Trung Quốc) vừa chính thức giới thiệu phiên bản smartphone MX mới với nhiều nâng cấp đáng kể về phần cứng, đặc biệt là vi xử lí lõi tứ.

Thiết kế sơ bộ bên ngoài không khác nhiều so với mẫu MX trước đây. Tuy nhiên, Meizu đã cập nhật cho MX rất nhiều các cải tiến về phần cứng. Cụ thể là vi xử lí Samsung Exynos 4412 dựa trên nền tảng thiết kế Cortex-A9 của ARM có tốc độ 1,5 GHz hứa hẹn là một trong những chiếc điện thoại nhanh nhất hiện nay.

Vi xử lí 4 nhân này được kì vọng sẽ có mức tiêu thụ năng lượng tốt hơn bằng cách giảm điện năng sử dụng lên đến 5 lần so với trước đây. Ngoài ra, thời lượng pin cũng được tăng 1000 mAh lên 1.700 mAh giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị được lâu hơn.

Meizu MX mới sẽ sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 4.0 với giao diện đồ họa Flyme. Dung lượng lưu trữ được tăng lên gấp đôi, bắt đầu ở mức 32 GB. Màn hình máy có kích thước 4 inch, độ phân giải 640 x 960 pixel cùng camera cảm biến 8 Mpx ở mặt sau.

Với đa dạng tùy chọn về màu sắc, Meizu MX sẽ bắt đầu được chuyển hàng vào tháng 6 tới với giá 476 USD phiên bản 32 GB và 635 USD cho phiên bản 64 GB tại thị trường Trung Quốc.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)