Dữ liệu EXIF lấy được của một hình ảnh rò rỉ được xuất phát từ một nhân viên Motorola đưa lên trên Picasa vô tình cho thấy đó là hình được chụp từ camera của điện thoại Droid Razr HD chưa ra mắt của Motorola.

Lục lọi khắp nơi trên dữ liệu EXIF cho thấy, Droid Razr HD sẽ được trang bị một ống kính với khẩu độ f/2.4, tương tự như iPhone 4S của Apple. Hình ảnh này hiển thị ở độ phân giải khá thấp, vì vậy thông tin về số megapixel của máy không được xác nhận, nhưng những tin đồn trước đó cho thấy máy sẽ sở hữu camera có chất lượng khoảng 13 Mpx.

Mục "Software" của hình ảnh cho thấy đây sẽ là sản phẩm chạy phiên bản Andorid 4.0.3 Ice Cream Sandwich. Kí hiệu "HD" cho thấy máy trang bị màn hình hỗ trợ độ phân giải HD 720p, điều đã có trong hình ảnh rò rỉ mẫu smartphone Droid Figher, một thiết bị với màn hình 4,6 inch xuất hiện ở Trung Quốc tháng trước. Điện thoại thiết kế mạnh mẽ gần giống như Razr đời đầu, chỉ lớn hơn một chút.

Các thông tin khác của điện thoại là khá bí ẩn, bao gồm cả những thông tin về ngày phát hành, nhưng có lẽ trong thời gian sớm. Trước đó sản phẩm Razr Maxx của Motorola đã xuất hiện chỉ sau khi Razr đời đầu ra mắt được khoảng 2 tháng.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)