Adobe dự định sẽ tung ra Creative Suite 6 (CS6), phiên bản tiếp theo của bộ phần mềm đa phương tiện kĩ thuật số hàng đầu thế giới, cùng với dịch vụ bản quyền số trên nền web, Creative Cloud vào tuần sau.

Sự kiện diễn ra vào ngày 23/4 tới đây tại San Francisco (Mỹ) sẽ được đích thân người đứng đầu của Adobe, CEO Shantanu Narayen chủ trì và được phát sóng trên mạng bắt đầu vào 10 giờ sáng theo giờ GMT trên trang web của Adobe.

Tại đây, không chỉ tất cả các ứng dụng như Photoshop, Illustrator, Dreamweaver và Premiere Pro được trình diễn đến công chúng, mà nhà sản xuất còn tìm kiếm người may mắn trong sự kiện tổ chức tại San Francisco với giải thưởng 10.000 USD cùng miễn phí trọn đời dịch vụ Creative Cloud của Adobe.

Dịch vụ Creative Cloud sẽ cho phép người dùng sử dụng tất cả các ứng dụng của CS6 luôn ở trong trạng thái cập nhật mới nhất với mức phí 50 USD/tháng cho mỗi người dùng cá nhân. Dịch vụ này còn bao gồm tất cả các ứng dụng di động của Adobe cũng như khả năng hợp tác trực tuyến và làm chủ dự án.

Ngoài các tính năng trên, dịch vụ điện toán đám mây của Adobe cũng còn tích hợp chức năng đồng bộ công việc người dùng trong các ứng dụng giữa nhiều thiết bị với nhau, cùng dung lượng lưu trữ 20 GB, dịch vụ máy chủ web Adobe Business Catalyst và hàng ngàn kiểu chữ trên nền web.

Theo PC Magazine



Bình luận

  • TTCN (0)