Theo phát ngôn viên tòa án Düsseldorf tại Đức cho biết, tòa đã đưa ra ngày để nghe kháng cáo từ Apple trong việc tìm kiếm một lệnh ngăn không cho Samsung bán phiên bản máy tính bảng đã sửa đổi tại thị trường này.

Phiên điều trận dự kiến sẽ được tiến hành vào ngày 5/6 tới đây. Trước đó tòa án khu vực Düsseldorf đã đưa ra phán quyết vào năm ngoái khi cho rằng thiết kế của Samsung Galaxy Tab 10.1 là khá giống với thiết kế đã đăng kí của Apple và ban hành lệnh cấp bán máy tính bảng Samsung tại thị trường Đức và châu Âu. Sau khi Samsung kháng cáo quyết định, đến tháng 1/2012, tòa án tối cao khu vực Düsseldorf cũng vẫn giữ nguyên lệnh cấm.

Tuy nhiên sau đó, để đối phó với vụ kiện và muốn máy tính bảng của mình tiếp tục quay trở lại thị trường Đức, Samsung đã thực hiện thay đổi cho máy tính bảng của mình khi chuyển loa ra phía trước cùng một thiết kế bezel cho Galaxy Tab 10.1N mới.

Apple đã tìm cách cấm bán Galaxy Tab 10.1N, nhưng phán quyết trong tháng 2/2012 của một tòa án khác cũng ở khu vục Düsseldorf lại cho rằng thiết kế của sản phẩm này là hoàn toàn khác so với iPad của Apple.

Hiện cả Samsung và Apple chưa đưa ra bình luận về các thông tin nói trên.

Theo PCWorld



Bình luận

  • TTCN (0)