Ảnh minh hoạt: Engadget.

Thông tin được một nhân viên của Microsoft chia sẻ trên Twitter. Có vẻ Microsoft sắp quyết định danh sách những model được nâng cấp.

Microsoft vẫn giữ im lặng trước những tin đồn xung quanh hệ điều hành di động Windows Phone Apollo. Liên quan đến Apollo, gần đây xuất hiện thông tin Microsoft sẽ không cho phép các dòng máy đang có mặt được nâng cấp, nhưng sau đó lại có tin phủ nhận ý kiến trên.

Mới đây nhất, một thành viên trên diễn đàn cộng đồng Windows Phone của Trung Quốc tiết lộ Apollo đang được thử nghiệm trên Lumia 800. Trang Phone Arena cũng cho hay, một kĩ sư của Microsoft chia sẻ trên trang Twitter của mình rằng Nokia và "gã khổng lồ phần mềm" đang cùng thử nghiệm Windows Phone 8 trên mẫu smartphone giá rẻ Lumia 610.

Chi tiết về bản thân Apollo cũng như yêu cầu cấu hình của nền tảng vẫn chưa tiết lộ, nhưng nhiều khả năng các model cao cấp như Lumia 800 và 900 sẽ không nằm ngoài danh sách nâng cấp. Nếu những thông tin trên là thực tế, có vẻ như Microsoft sẽ thử nghiệm Apollo trên các smartphone trung cấp nhằm kiểm tra khả năng hoạt động trước khi quyết định những sản phẩm được phép nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)