Ngày 20/04, Yahoo! tổ chức buổi thảo luận trực tiếp với chủ đề “Nàng Nói Thật”. Buổi thảo luận đánh dấu sự thành công của diễn đàn “Nàng Nói Thật” đã được triển khai trên website Yahoo! Nàng từ ngày 8/3/2012.

Với sự tham gia của hai khách mời nổi tiếng là đạo diễn Lê Hoàng và ca sỹ Thu Minh, buổi thảo luận đã có những chia sẻ về những vấn đề mà phụ nữ Việt Nam hiện đang quan tâm cũng như những định kiến về phụ nữ trong xã hội ngày nay. Buổi thảo luận trở nên “nóng” hơn với các câu hỏi và phản biện được đặt ra từ phía khán giả tham dự chương trình.

Những vấn đề nhạy cảm mà người Việt Nam thường ngại nhắc đến đã được đưa ra thảo luận bao gồm: “Gái xấu thì thôi rồi”, “Không lấy chồng thì chết hay sao”, “Trai nghèo là trai bất tài”, “Gái còn trinh là gái ế”, “Mẹ chồng phải biết điều”, “Đàn ông nào mà chẳng ngoại tình”, “Tại sao đàn ông cứ phải trả tiền?”, “Hy sinh vì chồng con là ngu ngốc”, “Phụ nữ cần tự do tình dục”.

Đây cũng chính là những chủ đề “hot” trên diễn đàn “Nàng Nói Thật” đã nhận được sự quan tâm và tham gia thảo luận của cộng đồng mạng trên website Yahoo! Nàng. Chỉ sau 4 tuần phát động, Yahoo! Nàng đã nhận được hơn 210,000 lượt bình chọn (vote) và hơn 15,500 bình luận (comment) dành cho các chủ đề trên.

Hiện tại, Yahoo! Nàng đã trở thành một trong những trang thông tin có lượng truy cập nhiều nhất của Yahoo! Việt Nam và là điểm đến hàng đầu về nội dung và thảo luận xoay quanh các vấn đề mà phụ nữ Việt Nam hiện nay đang quan tâm.



Bình luận

  • TTCN (0)