Người dùng thiết bị Nokia Series 40 đã có thể cập nhật trình duyệt của máy bắt đầu từ ngày hôm nay khi nhà sản xuất Phần Lan chính thức công bố phiên bản 2.0 của Nokia Browser với nhiều cải tiến vượt trội.

Theo Dieter May, phó giám đốc bộ phận dịch vụ điện thoại di động của Nokia cho biết, Nokia Browser 2.0 sẽ mang lại cho người dùng những khả năng trải nghiệm mới, nhanh hơn và tốt hơn.

Theo đó, phiên bản cập nhật mới được cho sẽ giảm mức tiêu hao dữ liệu lên đến 90%, làm cho tốc độ truy cập Internet trở nên nhanh và rẻ hơn cho người dùng. Nokia Browser 2.0 cũng được tùy chỉnh thông qua các máy chủ dựa trên công nghệ điện toán đám mây nhằm tối ưu các trang web chuẩn dành cho thiết bị nền tảng Series 40. Với kĩ thuật này, máy có thể tải trang nhanh đến hơn 3 lần so với trước đây.

Trình duyệt mới cũng sẽ được thiết kế với trang khởi động rất trực quan, cho phép người dùng có thể truy cập một nhanh chóng đến các trang web có xếp hạng cao hoặc các trang địa phương. Ngoài ra, trình Download Manager cũng được cải tiến để dễ dàng quản lý nhạc, video và ảnh tải về trong quá trình duyệt web.

Nokia Browser 2.0 dành cho các thiết bị Series 40 hỗ trợ công nghệ cảm ứng, bàn phím QWERTY và các thiết bị không có màn hình cảm ứng như Asha series, Nokia C3-00, Nokia C2-03 và Nokia X3-02. Người dùng có thể cập nhật tự động thông qua giao thức OTA hoặc tải về miễn phí từ Nokia Store.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)