Facebook tuyên bố họ đã đạt 901 triệu người dùng vào hôm thứ Hai. Dự kiến mục tiêu đạt 1 tỉ người dùng đã được đặt ra trước đây đang gần hơn bao giờ hết đối với mạng xã hội số một thế giới này.

Facebook cũng cho biết mỗi ngày có 3,2 tỉ bình luận và 300 triệu bức ảnh mới được đăng. Họ cũng khẳng định là có tới 125 tỉ mối quan hệ bạn bè trên trang mạng xã hội của mình. Trong số 901 triệu người dùng, 526 triệu người sử dụng Facebook hàng ngày, ít nhất là trong tháng 3. 488 triệu người cũng dùng các phiên bản Facebook trên điện thoại.

Khi Facebook gởi hồ sơ IPO vào tháng 2, công ty đã có 845 triệu người dùng. Vào tháng 1, Gregory Lyons, nhà phân tích của iCrossing, dự đoán rằng Facebook có thể đạt 1 tỉ người dùng vào tháng 8, và dự đoán này có vẻ như rất sát với con số thực tế.

Ngay cả khi chưa công bố con số mới nhất này, Facebook vẫn đang là mạng xã hội số một thế giới, bỏ rất xa các đối thủ đằng sau. Twitter hiện đang đứng thứ hai, sau khi vượt mốc 500 triệu người dùng vào tháng 2, tuy nhiên chỉ có 140 triệu tài khoản là được sử dụng thường xuyên.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)