Ngày 23/04/2012, Asus Việt Nam chính thức khởi động chương trình Campus Tour CEO 2012 - chương trình đặc biệt dành cho sinh viên trên toàn quốc.

Asus CEO là chương trình hỗ trợ giáo dục có truyền thống của Asus không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới như Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ… Thông qua chương trình này, Asus mang đến các khóa đào tạo kéo dài liên tục trong 2 năm cho các Sinh viên đạt tiêu chuẩn ở các trường Đại học- Cao đẳng, đồng thời kết hợp hỗ trợ tài chính cho các ứng viên xuất sắc và tuyển dụng ngay sau khi ra trường.

Asus Campus CEO tiến hành tiếp nhận đăng kí qua website, điện thoại hoặc email sau đó tổ chức phỏng vấn ở 8 thành phố (TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang , Cần Thơ) vào tháng 4 và tháng 5/2012. Sau khi phỏng vấn, mỗi tỉnh thành sẽ chọn ra danh sách các sinh viên chính thức tham gia chương trình.

Các SV được tuyển chọn sẽ tham gia vào các khóa học đa dạng và chuyên nghiệp trong liên tục trong 2 năm về kĩ năng tư duy, sáng tạo, vận dụng ngôn ngữ, lí thuyết và thực hành marketing cũng như thực tập quản lí.



Bình luận

  • TTCN (0)