Microsoft đã thông báo hai thay đổi quan trọng trong việc quản lí Marketplace. Đáng chú ý, nếu đang sử dụng một thiết bị Windows Phone thì việc cập nhật lên Mango là bắt buộc nếu người dùng muốn khai thác các ứng dụng trên Marketplace.

Trong những tuần tới, Microsoft sẽ chặn việc truy cập Marketplace của tất cả các thiết bị chưa được cập nhật lên Windows Phone 7.5 Mango. Mặc dù người dùng vẫn có thể vào Marketplace nhưng sẽ không thể cài đặt ứng dụng trên chợ ứng dụng này.

Microsoft lí giải cho quyết định này đó là nhằm thúc đẩy người dùng Windows Phone nâng cấp lên Mango sẽ đảm bảo nâng cao chất lượng phục vụ và bảo mật của việc cài đặt các ứng dụng trên thiết bị Windows Phone, đồng thời Microsoft cũng cung cấp rất nhiều tính năng mới cho Mango.

Người dùng có thể cập nhật lên Mango nhưng không phải thông qua kết nối Internet mà thay vào đó phải kết nối với PC có cài trình quản lí Zune và làm theo các bước hướng dẫn trên Zune.

Đồng thời, Microsoft cũng thông báo sẽ xóa bỏ việc hiển thị các tùy chọn ứng dụng Windows Phone trên Zune, trong khi đó kho ứng dụng Zune HD vẫn được giữ nguyên.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)