Mặc dù chính TimCook đã phủ nhận việc phát triển một thiết bị lai giữa máy tính bảng và tablet những không vì thể mà việc thực hiện ý tưởng này bởi các hãng thứ 3 phải dừng lại.

Logitech Ultrathin Keyboard Cover

Ảnh

Món phụ kiện có giá 99 USD của Logitech có thể dùng cho cả iPad 2 lẫn iPad 2012 sẽ kết hợp một chiếc vỏ bảo vệ bằng nhôm thông minh và bàn phím Bluetooth. Hãng cho biết nếu bạn sử dụng bàn phím khoảng 2 tiếng một ngày, pin sẽ đủ dùng liên tục trong 6 tháng. Bên cạnh các bàn phím chiclet thông thường, Logitech còn bổ sung các phím chức năng chuyên biệt như cắt, dán và lùi lại.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Ngoài kiểu dáng mang hơi hướng của Apple, Logitech còn sử dụng nam châm bên trong iPad để chuyển trạng thái cho máy được nhanh chóng giống như phụ kiện Smart Cover. Để sử dụng bàn phím, bạn chỉ cần đặt iPad vào rãnh phía trên nó - một giải pháp đơn giản những thanh lịch.

Video giới thiệu bán phím kiêm vỏ bảo vệ của Logitech.

Brydge

Ảnh

Dự án bàn phím không dây Brydge biến iPad trở nên giống MacBook Air hơn bao giờ hết với bộ vỏ nhôm chất lượng cao. Không giống như những bàn phím khác, Brydge đảm bảo an toàn cho iPad nhờ một bản lề đặt biệt đang chờ cấp bằng sáng chế cho phép góc mở tối đa là 180 độ. Điều đó cho phép iPad có thể đặt nghiêng ở một số vị trí thay vì cố định và được bổ sung thêm một hệ thống loa chất lượng cao. Sản phẩm sẽ làm việc với iPad 2 hoặc iPad 2012 thông qua kết nối Bluetooth. Tuổi thọ của nó phụ thuộc vào mức độ sử dụng (nhất là loa), nguồn được lấy qua cổng sạc microSD. Bàn phím cũng có một số phím đặc trưng của Apple nên sẽ thuận tiện trong quá trình sử dụng hơn.

Video giới thiệu bàn phím Brydge.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Theo Pocket-LintKickstarter



Bình luận

  • TTCN (0)