Ứng dụng Twitter bản cập nhật giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn, nhanh chóng nắm bắt những diễn biến mới liên quan đến tài khoản của mình.

Twitter phát hành bản cập nhật cho các ứng dụng iPhone và Android, giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn.

Do ngày càng có nhiều người thích viết tweet (thông điệp không quá 140 kí tự trên Twitter) và đọc tweet ở bất cứ nơi công cộng nào như sân bay, nhà ga, quán cà phê, rạp hát… nên ứng dụng Twitter trên di động ngày càng quan trọng.

Người dùng đã quen dùng thẻ (tab) Discover trên Twitter.com giờ đây có thể thấy nó ngay trên ứng dụng di động của mình. Giống như phiên bản web, tab này sẽ giúp người dùng có thể tìm thấy những nội dung mà những người "theo đuôi" (follower) đã tweet lại hoặc bấm thích (favorist).

Tab Discover sẽ giúp bạn biết những người "theo đuôi" bạn đang theo (following) ai hay đang tham gia vào danh sách nào. Bên cạnh đó, Twitter cũng cải tiến thêm chức năng tìm kiếm. Bản cập nhật này được thiết kế để người dùng có thể xem các gợi ý về chính tả của chữ dùng để tìm kiếm cũng như những thuật ngữ liên quan đến truy vấn của bạn.

Nếu muốn tìm một người mà bạn "theo đuôi", tab Connect được thiết lập để tự động hiện đầy đủ tên khi người dùng gõ vào tên và họ.

Twitter cũng cũng thực hiện một số cải tiến cụ thể trên iPhone: khi gõ vào hộp tìm kiếm trong Discover, bạn sẽ thấy được những truy vấn gần đây nhất. Bạn cũng có thể vào trực tiếp hồ sơ (profile) của người nào đó khi đang tìm kiếm tên người dùng trong Connect.

Twitter đưa thêm tính năng đẩy (push) thông báo cho người dùng khi có tweet được người "theo đuôi" tweet lại hay ai đó bấm thích, cũng như thông báo khi có ai đó "theo đuôi". Và nếu người dùng không cần nhận các thông báo trên thì có thể điều chỉnh cho phù hợp nhu cầu. Ứng dụng Twitter bản cập nhật cho iPhone có thể được tải về từ kho ứng dụng App Store, và bản cho Android có thể tải trên Google Play.

Theo PCWorld VN/Computer World




Bình luận

  • TTCN (0)