Do được gắn pin 3300 mAh, Motorola DROID RAZR MAXX được xướng tên là chiếc điện thoại có dung lượng pin tốt nhất trong số các smartphone hiện nay, theo nghiên cứu của GSM Arena.

Trang này đã tiến hành nghiên cứu dung lượng pin trên smartphone khi thực hiện lướt web, xem video và thực hiện đàm thoại.

Khi đàm thoại, Motorola DROID RAZX MAXX có thời gian thực hiện cuộc gọi lên đến 20 giờ 24 phút, cao hơn nhiều so với dung lượng pin của chiếc điện thoại xếp vị trí thứ 2 là Galaxy Note phiên bản quốc tế với 12 giờ 14 phút. Pin của các điện thoại LTE "chịu nhiệt" kém hơn so với hai loại điện thoại trên với thời gian đàm thoại từ 8 giờ 25 phút trở xuống. iPhone 4S cũng chỉ chạm mốc 7 giờ 41 phút.

Đối với việc lướt web, pin của chiếc điện thoại nhà Motorola trên vẫn đứng đầu bảng với 7 giờ 23 phút. HTC Radar xếp thứ 2 với 7 giờ 17 giây, iPhone 4S cán mốc thứ 3 với 6 giờ 56 giây. Chiếc Samsung Galaxy Note phiên bản LTE đạt kết quả ngoài mong đợi với 5 giờ 24 phút trong khi đứa con cưng Galaxy S II - biểu tượng một thời của Samsung lại nằm ở vị trí gần cuối bảng với thời gian lướt web chỉ đạt khoảng 4 giờ.

Ở hạng mục cuối cùng, xem video, Motorola DROID RAZX MAXX tiếp tục giữ vị trí đầu bảng, cho phép người dùng có thể xem video với 14 giờ 17 phút. Samsung Rugby Smart chiếm ngôi vị thứ 2 với 9 giờ 34 phút và iPhone 4S ngậm ngùi ở vị trí thứ 3 với thời lượng xem chỉ ít hơn Samsung Rugby Smart 10 phút.

Theo Phone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)