Ngày 23/4, Nokia chính thức khởi động dự án nhà máy sản xuất điện thoại di động tại tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện thoại di động ngày càng tăng cao trên toàn thế giới.

Tọa lạc tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP), tỉnh Bắc Ninh, nhà máy sản xuất điện thoại của Nokia nằm trong khu vực rộng 17 hecta. Dự định nhà máy sẽ chính thức đưa vào hoạt động vào đầu năm 2013.

“Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Nokia trong việc biến cam kết thành hiện thực, góp phần vào sự tăng trưởng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng. Chúng tôi cũng hi vọng rằng việc này sẽ không chỉ mang lại giá trị kinh tế, mà còn mang lại những lợi ích xã hội khác cho đất nước như tạo việc làm, cũng như nâng cao kiến thực của cộng đồng về công nghệ thông tin”. Ông Nguyễn Nhân Chiến, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh cho biết.

Bà Mary McDowell, Phó chủ tịch phụ trách mảng điện thoại di động của Nokia cho biết: “Tôi xin chân thành cảm ơn những hỗ trợ của chính phủ Việt Nam trong việc đưa nhà máy của Nokia vào hoạt động. Mọi việc đang tiến triển rất tốt. Nhà máy mới của Nokia sẽ sản xuất và cung cấp những sản phẩm với giá cả hấp dẫn và hợp lí, đem lại những trải nghiệm được nội địa hóa, đặc biệt là cho các thị trường đang phát triển".



Bình luận

  • TTCN (0)