MobiFone vừa cung cấp gói cước tích hợp tiện lợi MobiGold và Fast Connect dành cho thuê bao trả sau, giúp khách hàng có thể thanh toán cước sử dụng chỉ với một hóa đơn tính cước.

Ảnh

Dịch vụ này hướng tới đối tượng là các chủ thuê bao sở hữu đồng thời tối thiểu 1 số MobiGold và tối thiểu 1 số Fast Connect trả sau, có nhu cầu thanh toán chung cước phí của hai thuê bao này trên cùng một hóa đơn tính cước.

Dịch vụ tích hợp MobiGold và Fast Connect trả sau giúp khách hàng đăng kí gộp 1 thuê bao MobiGold (thuê bao chính) và 1 thuê bao Fast Connect trả sau (thuê bao phụ) cùng chung một chủ thuê bao. Trong trường hợp chủ thuê bao có nhiều thuê bao trả sau (MobiGold hoặc Fast Connect) cùng chung mã khách hàng thì chủ thuê bao phải chọn lựa 1 thuê bao MobiGold làm thuê bao chính và 1 thuê bao Fast Connect làm thuê bao phụ.

Sau đó, cước sử dụng dịch vụ của các thuê bao trong dịch vụ sẽ được tính chung vào hóa đơn cước hàng tháng của thuê bao MobiGold chính và được chốt chu kì cước vào ngày 11 hàng tháng thay vì 2 ngày 11 và 21 hàng tháng cho riêng MobiGold và Fast Connect.

Đại diện MobiFone cho biết: “Việc tung ra dịch vụ tích hợp này dựa trên quá trình nghiên cứu và thử nghiệm rất kĩ lưỡng của MobiFone trong thời gian qua. Những kết quả nghiên cứu thị trường và thói quen sử dụng của khách hàng mà MobiFone thu được cho thấy rằng hiện nay có một bộ phận các thuê bao trả sau của MobiFone có nhu cầu sử dụng thêm dịch vụ Fast Connect cho máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân của mình.

Đồng thời, những khách hàng này cũng ưa thích hình thức trả sau đối với dịch vụ Fast Connect. Như vậy, khách hàng sẽ thấy phiền phức khi phải thanh toán 2 hoặc 3 hóa đơn trả sau cho cả đầu số MobiGold và Fast Connect tại nhiều thời điểm khác nhau trong một tháng.

Bên cạnh đó, sau khi đăng kí dịch vụ, các thuê bao Fast Connect trong gói này sẽ được tặng thêm tới 20% dung lượng sử dụng miễn phí của dịch vụ (chỉ áp dụng với các gói cước FC40, FC80, FC120, FC180, FC220). Và mức ưu đãi này sẽ lặp lại liên tục mỗi lần thuê bao phụ Fast Connect đăng kí/ gia hạn gói cước (hoặc hệ thống tự gia hạn).

Theo VnEconomy



Bình luận

  • TTCN (0)