3 posts / 0 new
Bài gửi cuối
Xem bóng đá quốc tế bằng Google Chrome

Google Chrome đã trở nên khá phổ biến tại Việt Nam, nhưng ít người biết rằng trình duyệt web này có khả năng xem được trực tiếp các trận bóng của các giải đấu Anh, Ý, Tây Ban Nha...

Ảnh

Đầu tiên, bạn cần cài đặt trình duyệt web Google Chrome bản mới nhất. Sau khi cài đặt Google Chrome xong, bạn mở trình duyệt này lên và truy cập vào đường link sau https://chrome.google.com/extensions và gõ vào ô tìm kiếm từ “Chrome Live Football”.

Phần mềm: Google Chrome

Tác giả: Google
Phiên bản: 40. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , Android , iOS
Trang chủ: www.google.com.vn
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 23/1/2015 14:15

Sau đó truy cập tiện ích này và tải về cài đặt vào máy tính. Chương trình được cài đặt xong sẽ xuất hiện biểu tượng trái bóng bên góc phải phía trên của trình duyệt. Để xem trực tiếp các trận bóng trong ngày, bạn nhấp chuột vào biểu tượng quả bóng và chọn chữ “Live Stream”.

Lúc này các trận đấu được tường thuật trực tiếp trên mạng sẽ xuất hiện trong danh sách kèm với giờ bắt đầu trận đấu. Bạn chỉ việc kích chuột vào trận đấu mình muốn xem và chọn một trong liên kết video ở đó. Tốt nhất bạn thử chọn lần lượt các liên kết khác nhau để chọn được liên kết có chất lượng đường truyền tốt nhất.

Khi đã chọn được kênh xem ưng ý, bạn có thể cho xuất tín hiệu âm thanh và hình ảnh ra tivi để xem cho thoải mái. Các trận đấu đều được trực tiếp, tuy nhiên phần bình luận không phải là tiếng Việt.

Theo VietNamnet

nhiều kết quả sau khi search extension

Search theo từ khoá đó ra nhiều kết quả quá không biết là cái nào

Xem Bóng Đá bằng Google Chrome

Bạn chọn Extension nào cảm thấy hợp lý. Tốt nhất nên chọn Extension có nhiều ngôi sao và theo chủ đề: vd: sport, TV hoặc film..

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận