showstoppers.com

Vringo là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chia sẻ video, cho phép bạn tìm và tạo những video làm nhạc chuông và chia sẻ chúng với bạn bè, tất cả đều trên điện thoại di động.

Vringo ra tuyên bố vừa thêm vào bộ sưu tập video ringtons của mình những đoạn video có được từ kênh truyền hình Discovery Channel (DC).

Từ nay, những người sử dụng dịch vụ của Vringo có thể có được những đoạn video sống động trên ĐTDĐ của mình về những cảnh núi lửa phun trào, những đàn ong rừng bay lượn hay những chuyển động chớp nhoáng trong thiên nhiên và rất nhiều video clip khác.

Với dịch vụ này, bạn chỉ cần từ 2 đến 10 giây để những video clip của bạn chuyển đến người được gọi. Bạn cũng có thể lựa chọn những video cá nhân thông qua điện thoại hay trên website của Vringo với điều kiện là bạn có một thiết bị được Vringo hỗ trợ.

Jon Medved, giám đốc điều hành của Vringo cho biết “Chúng tôi hiện đang rất bận rộn cho việc chuẩn bị thêm các video clip từ DC vào trong kho dữ liệu của mình, từ các video về cảnh hoàng hôn rực rỡ đến những cơn dông bão kinh hoàng. Trong số đó có cả các video đóng góp từ phía người dùng... và tất cả đều miễn phí"

"Bằng cách mở rộng phạm vi của các video clip, chúng tôi đang giúp người dùng Vringo sáng tạo hơn trong việc truyền những video cá nhân”

Còn chủ tịch New Media Operations thuộc tập đoàn Discovery thì cho biết “Discovery sẵn sàng cải tiến nội dung trong những câu chuyện từ thiên nhiên và động vật hoang dã đến các cuộc phiêu lưu và chuyển thể sao cho phù hợp với Vringo”

Ông cho biết thêm “Chúng tôi liên tục tim kiếm cơ hội để kết nối với những khán giả mới và mở rông thương hiệu. Cách làm của Vringo là một một cách rất hay để người dùng có thể tương tác với nhau và các clip của Discovery sẽ phong phú hơn.”

Giờ đây bạn có thể chọn danh sách video đa dạng của DC trực tiếp từ Vringo, từ hài kịch đến thể thao và phim hoạt hình. Ngoài ra, Vringo còn có các video nhạc từ Universal Music Group với các tác giả Snoop Dogg, Rihanna, Guns N' Roses, và Meez.

Các dòng điện thoại hỗ trợ Vringo bao gồm Symbian J2ME (Java Micro Edition) và Windows Mobile như Nokia và SonyEricsson. Vringo cũng sẽ hỗ trợ Motorola, Samsung và LG trong một tương lai gần. Bên cạnh đó, các tính năng cho Vringo vẫn đang tiếp tục được mở rộng.

Trọng Hiền (theo Web2journal)



Bình luận

  • TTCN (0)