AT&T đã chính thức cho công bố smartphone Samsung Focus 2 vẫn mang trên mình thiết kế của Focus gốc nhưng có vỏ màu trắng và hỗ trợ kết nối 4G LTE với giá bán chỉ 50 USD, kèm hợp đống sử dụng trong 2 năm.

Được biết, Samsung Focus ra mắt cách đây khoảng 1 năm và được đánh giá là một trong những điện thoại Windows Phone tốt nhất trên thị trường.

Phiên bản Focus 2 mới ra mắt được trang bị màn hình AMOLED kích thước 4 inch hỗ trợ tối ưu cho giao diện gạch đơn giản có trên Windows Phone. Điện thoại trang bị vi xử lí lõi đơn có tốc độ 1,4 GHz, camera 5 Mpx ở mặt sau, 0,3 Mpx ở mặt trước, hỗ trợ kết nối 4G LTE, 3G HSPA+ và chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone 7.5. Sản phẩm cũng nặng và dày hơn so với tiền nhiệm khi có kích thước dày 11 mm và nặng 122 gram (phiên bản Focus đầu tiên dày 10 mm và nặng 115 gram).

Mặc dù Samsung chưa tiết lộ bất kì thông số kĩ thuật nào khác nhưng nhiều khả năng Focus 2 sẽ trang bị RAM 512 MB và độ phân giải màn hình 800 x 480 pixel để đáp ứng yêu cầu dành cho Windows Phone. Với sự xuất hiện của phiên bản màu trắng, Focus 2 gợi đến sự thành công của HTC với phiên bản Radar 4G dành cho nhà mạng T-Mobile cũng có màu trắng.

Samsung Focus 2 được AT&T chào bán với giá 50 USD kèm hợp đồng sử dụng 2 năm. Bên cạnh Focus 2, người dùng nhà mạng này cũng có thể lựa chọn các phiên bản đắt tiền hơn như Samsung Focus S, HTC Titan II hay Nokia Lumia 900.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (3)
Hero Chou  4805

Thiết kế cứ na ná 610/710 của Nokia hay Tania của ZTE ý, thích kiểu vuông vắn nam tính cơ. Giá cạnh tranh thật - không biết có bản world không?

Minh Tuấn  250

Mình thấy đẹp hơn nhiều nokia đó chứ. Bạn xem 610 của nokia xem. Mình thấy nó tròn tròn.

Kiều Trang  15892

Sản phẩm đẹp hay không theo phong cách của từng người, sự ưa chuộng về một nhãn hiệu nào đó. Giá của Focus 2 khá cạnh tranh, hy vọng sẽ có bản World.