Thông tin về mẫu Apple iTV đang được phát triển lại tiếp tục tiết lộ bởi CultofMac cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị tính năng trợ lí ảo Siri giống trên iPhone 4S cũng như chức năng chat video FaceTime.

Ngoài ra, nguồn tin còn chỉ ra rằng mẫu TV của Apple sẽ trông tương tự như màn hình Cinema Display sử dụng công nghệ nền LED của Apple nhưng với kích thước lớn hơn nhiều. Bên cạnh đó, Apple sẽ sử dụng Siri để thực hiện một cuộc gọi FaceTime.

Cũng theo CultofMac, Apple đang chuẩn bị mang đến mẫu HDTV cho công chúng mặc dù một số nhà phân tích cho rằng thiết bị TV của Apple sẽ không xuất hiện trên các cửa hàng cho đến năm sau.

Tất nhiên việc tích hợp tính năng Siri trong các sản phẩm của Apple không có gì là bất ngờ. Gần đây trong cuốn tiểu sử Steve Jobs của Walter Isaacson cho biết, đồng sáng lập của Apple là Steve Jobs đã nói rằng ông đang nuôi hi vọng cung cấp một sản phẩm mới trong ngành công nghiệp truyền hình với nhiều sự thay đổi, trong đó Siri hay một công nghệ điều khiển bằng giọng nói là câu trả lời.

Rõ ràng không có cách nào để xác thực tính chính xác từ nguồn tin của CultofMac, tuy nhiên nếu Apple đang thực sự có kế hoạch phát hành một sản phẩm TV toàn diện và mang tính thống nhất trong ngành công nghiệp truyền hình thì Siri và FaceTime được tích hợp sẽ không phải là điều đáng ngạc nhiên. Cũng không thể xác nhận rằng sản phẩm sắp tới sẽ có thiết kế tương tự như Cinema Display của Apple. Tại thời điểm này, chúng ta chỉ có thể biết một điều rằng Apple không sớm thì muộn chắc chắn sẽ phát hành một iTV.

Theo XHTT




Bình luận

  • TTCN (0)