Fujifilm đã mang đến cho thị trường máy ảnh du lịch hè mẫu máy siêu bền, chống thấm nước, FinePix XP170, với khả năng kết nối Wi-Fi tiên tiến như các máy ảnh kĩ thuật số cao cấp ra mắt trong thời gian gần đây.

FinePix XP170 là mẫu sản phẩm lí tưởng cho những chuyến dã ngoại với bốn tính năng bảo vệ: chống thấm nước với độ sâu đến 10 m, chống đóng băng với nhiệt độ -10 độ C, chống sốc với độ cao tối đa 2 m và chống bụi. Bởi vậy, XP170 hầu như có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, địa hình.

Máy ảnh này có cảm biến CMOS 14 Mpx, chụp ảnh với tốc độ cao (lên đến 10 khung hình mỗi giây), màn hình LCD phía sau rộng 2,7 inch có khả năng chống loá, giúp người sử dụng có thể xem được rõ ràng khi ở dưới trời nắng hoặc ngâm trong nước. XP170 cũng được trang bị ống kính có khả năng zoom quang 5x (28-140 mm).

Đặc biệt, Fujifilm tích hợp khả năng kết nối không dây cho mẫu máy ảnh siêu bền này, cho phép người sử dụng có thể truy cập các tập tin trên máy ảnh từ smartphone hoặc tablet rồi tải chúng lên mạng xã hội Facebook hay Youtube chỉ trong vài giây. Để thực hiện việc này, nhà sản xuất đã ra mắt ứng dụng miễn phí dành riêng cho Android và iOS.

Các tính năng ấn tượng khác của FinePix XP170 bao gồm khả năng quay phim HD 1080p (kèm âm thanh) ngay cả khi ở dưới nước với tốc độ 30 fps, khả năng ổn định hình ảnh mạnh mẽ, để có thể chụp trong điều kiện rung lắc, ánh sáng yếu...

FinePix XP170 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 6 với giá 279,95 USD. Máy sẽ có hai màu cam và xanh.

Theo Dpreview



Bình luận

  • TTCN (1)
Ánh Tuyết  22864

Cái này nhìn không đẹp, nhưng với những tính năng này thì đáng để mua đây.