Thời gian vừa qua, giới công nghệ xôn xao về vụ việc CEO Yahoo đã lừa dối mọi người về bằng cấp của mình. Vào ngày thứ Hai vừa rồi, Thompson đã chính thức gửi lời xin lỗi tới toàn thể nhân viên Yahoo.

"Tôi muốn các bạn biết rằng tôi đã hối hận tới mức nào khi để những vấn đề cá nhân của mình ảnh hưởng tới toàn bộ công ty. Các bạn đã việc rất chăm chỉ để phát triển công ty hơn nữa và những gì tôi làm đã hoàn toàn đi ngược lại điều đó. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm và tôi muốn xin lỗi tất cả các bạn", Scott Thompson gởi lời xin lỗi đến các nhân viên.

Ngay sau khi sự thật được phơi bày, Yahoo lập tức đã thông báo rằng đây chỉ là "lỗi kĩ thuật", chứ không phải chủ tâm Scott Thompson cố ý nói dối.

Thompson cho biết sau khi hội ý với HĐQT mới đưa ra lời xin lỗi và ông cũng không hề giải thích kĩ càng vụ việc này đã diễn ra như thế nào. Đơn giản, đây chỉ là lời xin lỗi để khép lại vụ việc. Điều này dường như đã khiến dư luận không mấy đồng tình.

Một trong những người giữ chức vụ điều hành tại Yahoo đã tiết lộ với CNN rằng: "Thompson sẽ nhanh chóng làm mất đi niềm tin của rất nhiều nhân viên Yahoo và cũng đã có rất nhiều nhân viên nghĩ rằng biện pháp tốt nhất hiện nay đó là Thompson phải rời khỏi công ty".

Đáp lại lời phản đối của người nhân viên giấu mặt, Thompson cho biết ông sẽ tiếp tục tiến trình cải cách Yahoo và sẽ không có chuyện ông rời khỏi hãng: "Trong thời điểm này chúng ta càng phải đồng lòng đồng sức, chúng ta còn rất nhiều chuyện phải làm. Tôi hứa rằng sẽ tập trung toàn bộ tinh thần và sức lực của mình cho bước chuyển mình quan trọng này của Yahoo".

Theo CNN



Bình luận

  • TTCN (0)