Ngày 9/5, Nokia công bố Nokia Lumia 610 sẽ được bán tại Việt Nam với giá bán lẻ 4.999.000 đồng và gói cước 5 Sao hấp dẫn từ Mobifone.

Nokia Lumia 610 là điện thoại thông minh thuộc dòng sản phẩm Lumia với giá bán cực kì hấp dẫn, được tung ra thị trường như một sự giới thiệu hoàn hảo của dòng Nokia Windows Phone đến với người tiêu dùng trẻ tuổi. Người dùng có thể truy cập Facebook ngay trong danh bạ, thư mục hình ảnh, chat Facebook ngay trong tin nhắn. Nokia Lumia 610 cũng giúp duyệt web nhanh chóng và dễ dàng với Internet Explorer 9. Lumia 610 còn có chức năng xoay máy để khởi động chế độ im lặng và đặc biệt là chức năng phát Wi-Fi ngay trong phần cài đặt.

Nokia Lumia 610 trang bị màn hình 3,7 inch, camera 5 Mpx, có sẵn ứng dụng đánh tiếng Việt (Viet Keyboard), Nokia Maps, Nokia Drive. Ngoài ra, người dùng còn có thể tải hàng ngàn ứng dụng trong Windows Marketplace để cá nhân hoá trải nghiệm. Email được sắp xếp theo dạng hội thoại, các ứng dụng Word, Excel, Power Point và OneNote được tích hợp sẵn. Với ứng dụng SkyDrive được miễn phí 7 GB.

Nokia Lumia 610 có 4 màu sắc cho người dùng tự do chọn lựa: đen, xanh, hồng và màu trắng, và sẽ được bán với giá bán lẻ 4.999.000 đồng.

Ngoài ra, người dùng sẽ được hưởng gói cước hấp dẫn từ Nokia và nhà mạng Mobifone.



Bình luận

  • TTCN (2)
Kiến Văn  41515

Chờ con này lâu rồi, nhưng giá còn hơi cao, ứng dụng trên marketplace của windows phone vẫn chưa nhiều Big Grin

Hero Chou  4805

Giá 4 triệu thì đẹp, bỏ cái sim lằng nhằng đó đi, chỉ tổ lừa tình người dùng