Lần đầu tiên ra mắt vào tháng Giêng tại CES 2012, Sony Xperia Ion đã thu hút sự chú ý của người dùng với thiết kế thời trang cùng máy ảnh mạnh mẽ, tuy nhiên sản phẩm dần bị quên lãng khi nhà cung cấp AT&T rất im hơi về sản phẩm.

Tuy nhiên, gần đây trang quảng cáo của Google đã thông báo với người dùng sản phẩm Xperia Ion sẽ được phát hành ra thị trường vào tháng 6/2012 thông qua nhà mạng AT&T. Trang quảng cáo trên Google ghi rõ Sony Xperia Ion sẽ được cung cấp độc quyền bởi nhà mạng AT&T trong tháng 6.

Có điều người dùng vẫn chưa thể biết được thông tin về giá của máy, cùng với đó là một số thay đổi bên trong sản phẩm có thể xảy ra kể từ khi ra mắt, nhất là khi những đối thủ trực tiếp như HTC One X và Samsung Galaxy S III đã được giới thiệu gần đây.

Được biết trước đó Sony Xperia Ion là mẫu smartphone được trang bị bộ vi xử lí lõi kép Snapdragon MSM8260 của Qualcomm có tốc độ 1,5 GHz cùng màn hình 4,5 inch cho độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và máy ảnh 12 Mpx ở mặt phía sau.

Ảnh

Theo thông báo của Sony tại CES 2012, Xperia Ion sẽ được cung cấp bởi nhà mạng AT&T chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread nhưng sẽ được cập nhật lên phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich khi ra mắt.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)