Mẫu OLED TV ES9500 của Samsung

Sau khi ra mắt mẫu thử nghiệm tại CES 2012, Samsung cho biết đã sẵn sàng cho việc sản xuất đại trà mẫu OLED TV 55 inch có tên gọi ES9500. Mặc dù vậy giá của sản phẩm là không hề rẻ chút nào.

Được biết Samsung đã ra mắt mẫu thử nghiệm của OLED TV 55 inch và tuyên bố là OLED TV lớn nhất thế giới tại triển lãm CES 2012 hồi đầu năm. Samsung ES9500 đã nhận được giải thưởng sản phẩm mang tính đổi mới tại triển lãm này và được kì vọng đưa vào sản xuất ngay trong năm nay.

Theo thông báo mới nhất, tại sự kiện World’s Fair đang diễn ra ở Hàn Quốc, công ty đã công bố chính thức mẫu OLED TV ES9500 cùng với nhiều thông số kĩ thuật của sản phẩm.

Theo Samsung, ES9500 được trang bị các tính năng thông minh, bao gồm Smart Interaction, Smart Evolution và Smart Content, tất cả đều xuất hiện trên những Smart TV cao cấp khác của Samsung. ES9500 hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ, sử dụng vi xử lí lõi kép và làm việc với các nội dung trực tuyến cũng như các ứng dụng. Hình ảnh hiển thị trên ES9500 có chất lượng sắc nét nhờ công nghệ màn hình OLED cộng với thời gian đáp ứng khá nhanh, đây thực sự là một sản phẩm sáng giá cho người dùng.

Ngoài ra, ES9500 còn mang đến tính năng Smart DualView, cho phép hai người có thể xem hai chương trình khác nhau trên cùng một màn hình tại cùng một thời điểm ở chất lượng độ Full HD bằng cách sử dụng kính 3D đặc biệt kết hợp với tai nghe không dây gắn liền.

Samsung ES9500 sẽ được bán vào nửa cuối năm nay tại Hàn Quốc với giá bán vào khoảng 9000 USD.

Được biết, không chỉ mỗi Samsung là công ty duy nhất tung ra thị trường mẫu OLED TV 55 inch. LG cũng đã công bố một phiên bản OLED TV 55 inch tại CES mà theo hãng thì sản phẩm dự kiến sẽ được giới thiệu ngay trong tháng này với mức giá vào khoảng 8000 USD.

Theo Samsung, giá bán của OLED TV hiện nay là khá cao, và dự tính sẽ phải mất 2 đến 3 năm nữa giá OLED TV mới giảm khi mà dòng sản phẩm này trở nên phổ biến.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)