http://www.mobilityfeeds.com/.a/6a0134862db50d970c016765927db2970b-800wi

Đúng theo kế hoạch, Adobe đã ra mắt dịch vụ lưu trữ đám mây Creative Cloud, cho phép người dùng truy xuất bộ ứng dụng Creative Suite 6 (CS6) từ bất kì thiết bị di động, MTXT hoặc desktop nào.

Bên cạnh đó, Adobe cũng giới thiệu công cụ cho phép tạo một trang web mà không cần viết các dòng lệnh có tên Muse phiên bản 1.0, và tiến hành cập nhật ứng dụng Adobe Touch Apps trên nền tảng iOS.

Creative Cloud cho phép tạo ra, chia sẻ và chuyển giao các nội dung bằng cách sử dụng công cụ của bộ ứng dụng CS6. Người dùng có thể lưu trữ các bản phác thảo trên dịch vụ đám mây này và tiếp tục công việc sau đó trên một thiết bị khác rất dễ dàng. Dịch vụ mới cũng cho phép tạo các nội dung HTML5 từ Adobe Muse và xem trước với Adobe Edge.

Adobe Muse giúp các nhà thiết kế không thông thạo ngôn ngữ lập trình web vẫn có thể tạo ra trang web theo ý muốn. Ứng dụng này tích hợp các tiêu chuẩn HTML5 cũng như Adobe Typekit và cho phép truy cập hơn 400 phông chữ phổ biến cho trang web. Người dùng hoàn toàn có thể tạo ra, xem trước và xuất bản thành một trang web hoàn chỉnh, phần mềm này cũng bao gồm một số công cụ phân tích web.

Creative Cloud được cung cấp với giá 50 USD mỗi tháng. Các đơn vị giáo dục sẽ được cung cấp dịch vụ này với giá chỉ 30 USD mỗi tháng. Muse hiện cũng sẵn sàng để cung cấp với giá 15 USD mỗi tháng nếu người dùng đặt mua dịch vụ này cả năm.

Ảnh
http://scm-l3.technorati.com/12/01/12/60065/adobe-touch-apps.JPG?t=20120112172811

Adobe cũng đồng thời tung ra bản cập nhật cho bộ ứng dụng Adobe Touch Apps trên nền tảng iOS, bao gồm Photoshop Touch và Adobe Ideas.

Photoshop Touch cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc tạo ra một hình ảnh, trong khi đó Adobe Ideas cho phép vẽ thông qua các thao tác trên màn hình cảm ứng đa điểm. Bản cập nhật mang đến khả năng tương thích tốt hơn với dịch vụ Creative Cloud cũng như cung cấp thêm hai công cụ hữu ích là Adobe Proto và Adobe Collage.

Adobe Touch Apps có sẵn trên cả iOS lẫn Android với giá 10 USD, tuy nhiên bản cập nhật mới hiện chỉ có trên nền tảng di động của Apple.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)