Ashton Kutcher trong bộ trang phục quen thuộc của Steve Jobs

Hình ảnh đầu tiên của nam diễn viên Ashton Kutcher được hóa trang thành Steve Jobs trên phim trường của bộ phim về “CEO huyền thoại” của Apple đã mang đến những ấn tượng đầu tiên về bộ phim đang rất được trông đợi này.

Hình ảnh được trang giải trí TMZ đăng tải, được chụp tại phim trường của bộ phim ở Los Angeles, cho thấy Kutcher xuất hiện trong bộ trang phục đã trở thành “thương hiệu” của Steve Jobs, với áo cổ lọ màu đen, quần jean xanh và đôi giày tennis.

Bộ phim ban đầu có tiêu đề rất đơn giản “Jobs”, tuy nhiên sau đó đã được đổi tên thành “Jobs: Nguồn cảm hứng” đã bắt đầu được bấm máy từ đầu tháng này.

Bộ phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Matt Whiteley, đạo diễn đã từng nổi tiếng với bộ phim “Swing Vote” (“Lá phiếu bầu cử”).

Ảnh
Hình ảnh khá giống nhau giữa nam diễn viên Kutcher và Steve Jobs lúc trẻ

Theo nhà sản xuất Mark Hulme thì nội dung của bộ phim sẽ xoay quanh tiểu sử của Steve Jobs, tập trung vào những năm đầu thành lập Apple và những thăng trầm của “quả táo” trong giai đoạn này.

Dự kiến bộ phim sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Ashton Kutcher là nam diễn viên nổi tiếng với seri phim sitcom “Two and a Half Men” cũng như nhiều bộ phim điện ảnh khác như “The Bufterfly Effect”, “No Strings Attached”, “Valentine’s Day”, “Killers”…

Trước đó, hãng phim Sony Pictures cũng cho biết dự định sản xuất bộ phim về cuộc đời Steve Jobs, dựa trên nội dung trong cuốn tự truyện chính thức về CEO huyền thoại của Apple do nhà văn Walter Isaacson viết và phát hành vào cuối tháng 10 năm ngoái., tuy nhiên hiện chưa rõ thời điểm bấm máy và xuất hiện của bộ phim này.

Theo Dân Trí/Mashable



Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

nhìn mắt ông này hiền quá, hãy xem hình của jobs ,rất ít khi cười ,nhìn ai là người đó khiếp ngay, bởi nếu làm jobs phật ý thì mọi người hiểu điều gì xảy ra rồi, đuổi cổ ngay lập tức ,có thế mới có thể điều khiển được 500.000 nhân viên ,dù chưa tốt nghiệp đại học nhưng jobs lại là bậc thầy về chiến lược, và là sếp của thiên tài tim cook, jonathan . . .và nhiều thiên tài về quản lý bán hàng, phần mềm ,phần cứng, ứng dụng, marketing . . .