Màn hình uống cong dường như chỉ là một giấc mơ đối với người dùng 1 năm trước, nhưng với sự phát triển thần tốc của kĩ thuật công nghệ, dường như không có giấc mơ nào là quá xa vời.

Vài tháng trước, Samsung đã công bố với báo giới về việc chế tạo thành công màn hình OLED uốn cong. Và theo các nguồn tin mới nhất tiết lộ, hiện Samsung đang có những đơn đặt hàng khổng lồ đối với màn hình OLED.

Phó chủ tịch tập đoàn Samsung Electronics, Kwon Oh Hyun, trong bài phỏng vấn với KoreaTimes.co.kr đã tiết lộ thông tin trên, đồng thời ông cũng cho biết hiện Samsung cũng đang chuẩn bị đưa OLED vào sản xuất hàng loạt vào nửa cuối năm nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Samsung không tiết lộ bất kì thông tin nào về các khách hàng của mình nhưng có tin đồn cho rằng Apple là một trong những khách "sộp" của Samsung với số lượng đăng kí lớn nhất. Tuy nhiên, dường như chắc chắn rằng iPhone thế hệ tiếp theo của Apple tới đây sẽ không sở hữu màn hình uốn cong, vì vậy vẫn chưa thể biết được đâu là sản phẩm của Apple sẽ nhận được công nghệ tiên tiến này từ Samsung. Được biết, Apple vốn là công ty đặt thị trường lên hàng đầu, chính vì thế mà thật khó để tưởng tượng Apple lại không bắt kịp với công nghệ mới nhất này.

Những tin đồn khác xoay quanh OLED cũng đã được đề cập đến, bao gồm việc OLED sẽ được Samsung sản xuất với số lượng khoảng 960.000 chiếc vào nửa cuối năm nay.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)