Hình ảnh của một thành viên mới trong gia đình Desire của HTC đã xuất hiện được cho là mẫu smartphone tầm trung mà HTC đang phát triển để thay thế cho tiền nhiệm Wildfire S với các thông số kĩ thuật khá hấp dẫn.

Ảnh

Theo các thông tin ban đầu cho biết, Desire C là mẫu smartphone được trang bị màn hình cảm ứng 3,5 inch cho độ phân giải HVGA 320 x 480 pixel, chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện người dùng Sense 4.0, âm thanh Beats Audio, vi xử lí có tốc độ 600 MHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ mở rộng với 25 GB không gian lưu trữ trực tuyến miễn phí trên Dropbox) và camera 5 Mpx ở mặt phía sau. Thiết kế này rất tượng tự như HTC One X. Ngoài ra, cũng có một phiên bản khác của Desire C hỗ trợ tính năng NFC.

Dự kiến Desire C sẽ có 3 sự lựa chọn về màu sắc khác nhau, bao gồm đỏ, trắng và đen. Theo HTC tiết lộ, sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 6 tới và được cung cấp bởi nhà mạng T-Mobile của Anh với giá bán 169,99 USD, tương đương khoảng 218 USD, bao gồm hợp đồng sử dụng.

Một số hình ảnh của Desire C được tiết lộ bởi HTC

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Video giới thiệu sản phẩm

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)