Mẫu điện thoại ý tưởng của nhà thiết kế Ciara McClean ở điều kiện bình thường

Đây là mẫu điện thoại ý tưởng với màn hình cuộn vào khung máy, khi cần kéo ra thành máy tính bảng để lướt web, xem video, chơi game.

Các nhà sản xuất smartphone hiện đại đã tạo ra những sản phẩm có kích thước lớn nhất của loại thiết bị này mà vẫn phù hợp để dùng như những điện thoại di động thông thường. Thiết bị đầu tiên thuộc dạng này là chiếcSamsung Galaxy Note. Sau đó, nhiều thiết bị khác của dòng sản phẩm này tiếp nối nhau ra mắt thị trường.

Tuy nhiên, nhà thiết kế nữ Ciara McClean ở Trường Cao đẳng Nghệ thuật Bournemouth (Anh) cho rằng, sẽ có lúc chúng ta thấy kích thước 5,3 inch trên những chiếc điện thoại thông minh lớn nhất hiện nay vẫn còn bé. Để đáp ứng nhu cầu màn hình lớn hơn, Ciara McClean đưa ra giải pháp thay thế màn hình tĩnh bằng cấu trúc màn hình gấp hoặc thậm chí là màn hình cuộn. Quan điểm này của Ciara được thể hiện thông qua chiếc điện thoại dạng ý tưởng với màn hình cuộn vào trong khung máy.

Mặc định, thiết bị sẽ là chiếc điện thoại thông minh dạng thanh với màn hình cảm ứng, không có bàn phím (ảnh trên). Phía trên và dưới màn hình, chúng ta nhìn rõ vết hai nửa thân máy tách rời nhau. Cầm hai nửa này kéo rộng ra hai phía, người dùng sẽ chứng kiến màn hình kích thước 3,5-4 inch trải thành màn hình 7 inch, tương đương với màn hình của máy tính bảng (ảnh dưới).

Ảnh
Kéo sang hai bên để biến điện thoại thành máy tính bảng 7 inch

Kết quả là, người dùng lúc này sẽ có đủ không gian màn hình để xem video và chơi trò chơi... Sử dụng xong, người dùng lại có thể chuyển thiết bị về trạng thái cũ, đút vừa túi quần.

Dưới đây là một vài hình ảnh khác của trang DesignLaunches về mẫu điện thoại ý tưởng này.

Theo PCWorld VN/3dnews.ru




Bình luận

  • TTCN (0)