Trong những ngày cuối đời của mình, Steve Jobs vẫn luôn mong muốn gia tăng hàm lượng công nghệ đối với các sản phẩm như du thuyền, cầu thang hay thậm chí là cả các thiết bị y tế mà ông nhìn thấy ở bệnh viện.

Thôn tin này được Mickey Drexler, một cố đông lớn của Apple, tiết lộ trong một bài phỏng vấn thuộc sự kiện Fast Company's Innovation Unscensored.

Trong số đó, ước mơ lớn nhất của huyền thoại công nghệ đó là đưa Apple gia nhập ngành công nghiệp chế tạo ô tô, tạo ra chiếc iCar của riêng mình. Drexler cho biết Steve Jobs nhìn thấy ngành công nghiệp ô tô của Mỹ đang dần đi vào bế tắc, chính vì thế mà huyền thoại công nghệ này mới nảy ra ý tưởng chế tạo chiếc ô tô gắn mác Apple.

Steve Jobs chưa bao giờ chế tạo được chiếc iCar trong mơ của mình, nhưng theo Drexler, nếu Jobs có đủ thời gian, chiếc ô tô này rất có thể sẽ chiếm lĩnh tới 50% thị trường ô tô.

Một sản phẩm khác cũng thu hút được sự chú ý của Steve Jobs, đó là TV. Drexler cho biết Steve Jobs đã nắm được kĩ thuật cốt lõi để tạo nên một chiếc Apple TV hoàn hảo, và chắc chắn sản phẩm này sẽ sớm ra mắt trên thị trường nếu như tin đồn về việc Foxconn đang lặng lẽ chế tạo Apple iTV là đúng.

Theo PC Magazine



Bình luận

  • TTCN (0)