Nếu như bạn đã biết đến Google Project Glass, thì có lẽ bạn cũng sẽ rất thích thú với một sản phẩm tương tự, đó là chiếc kính tương tác Silicon Micro ST1080.

Trong khi kính tương tác của Google vẫn còn nằm trong phòng thí nghiệm, chiếc Silicon Micro ST1080 này hiện đã xuất hiện trên thị trường.

Tuy cũng là kính tương tác, nhưng chiếc Silicon Micro ST1080 này lại có vẻ ngoài khá thô và không bắt mắt được như sản phẩm của Google. Có lẽ rất nhiều người khi nhìn thấy chiếc kính tương tác này sẽ cảm thấy nó bước ra từ trong phim Dị nhân vậy, và điều đó cũng là một phần khiến người dùng ngần ngại khi đeo nó ra đường. Hiện chiếc kính tương tác này được chế tạo phục vụ mục đích xem phim. Khi người dùng tải phim vào thẻ nhớ trên chiếc kính này, cả bộ phim sẽ được trình chiếu ngay trước mắt người dùng.

Silicon Micro ST1080 hỗ trợ xem phim 2D và 3D trên rất nhiều định dạng. Lấy cảm hứng từ Project Glass của Google, Silicon Micro ST1080 cũng có chức năng tương tác thực tế ảo, chính vì thế mà khi đeo kính, người dùng có thể nhìn thấy một số thông tin chỉ dẫn đường đi hiển thị ngay phía trước tầm nhìn.

ST1080 hiện có giá bán lẻ là 799 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)